Trang chủ

Wednesday, July 11, 2018

Công ty Bảo Ngọc sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi, Giàn phơi thông minh

Bạn muốn bảo vệ gia đình tránh khỏi những tác hại từ các loài côn trùng có cánh? Bạn muốn ngăn muỗi xâm nhập vào ngôi nhà của mình? Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là giải pháp tuyệt vời nhất giúp bạn thực hiện những mong muốn đó.
Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi khác nhau, trong đó có nhiều loại cửa lưới được rao bán với giá thành cực rẻ? Vậy có nên chọn mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ cho gia đình hay không?





Cửa lưới chống muỗi giá rẻ
Có nên lắp cửa lưới chống muỗi giá rẻ?
Cửa chống muỗi là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay bởi tính thẩm mỹ cũng như khả năng bảo vệ tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm giúp ngăn chặn các loài côn trùng một cách hiệu quả, cùng với đó là khả năng chống lại các tác động của thời tiết, có thể sử dụng bền bỉ. Chính vì những tiện ích này, sản phẩm đã sở hữu một vị trí và vai trò quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, bên cạnh việc lắp đặt các loại cửa lưới chất lượng thì lắp đặt với chi phí tiết kiệm nhất cũng là điều mà nhiều người mong đợi.
Đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa lưới chống muỗi được rao bán với giá thành cực rẻ. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc thật cẩn thận trước khi mua các sản phẩm này, bởi không phải địa chỉ nào cũng bán sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt.





Cửa lưới chống muỗi giá rẻ đảm bảo chất lượng
Chỉ những địa chỉ uy tín những nhà phân phối các sản phẩm chính hãng mới có thể cung cấp ra thị trường những sản phẩm cửa lưới chống muỗi với giá cả hợp lý. Nếu sản phẩm có giá thành rẻ đến đáng ngờ, bạn cần phải kiểm tra cẩn thận chất lượng trước khi mua. Bởi có rất nhiều cửa hàng bán các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gắn mác hàng thật.
Làm thế nào để chọn được cửa lưới chống muỗi chất lượng?
Để chọn mua đúng các sản phẩm chính hãng chất lượng bạn cần phải cân nhắc các yếu tố sau:
· Chọn địa chỉ bán hàng uy tín, có thể cung cấp các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm
· Kiểm tra tem, nhãn trên sản phẩm
· Chỉ nên mua các sản phẩm có chế độ bảo hành lâu dài
Một sản phẩm được xem là chất lượng không hẳn là một sản phẩm có giá quá cao tuy nhiên nếu giá rẻ đáng ngờ thì bạn cũng nên cân nhắc. Trên thực tế, một số đơn vị vẫn phân phối các sản phẩm cửa lưới chống muỗi với một mức giá hợp lý nhất. Điều quan trọng là bạn cần phải là người tiêu dùng thông thái để chọn ra được địa chỉ bán hàng uy tín.





Cửa lưới chống muỗi
Chọn mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ ở đâu?
Là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp cửa lưới chống muỗi với mức giá rẻ, công ty Bảo Ngọc luôn là điểm đến uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Tại đây, Bảo Ngọc có tất cả các dòng sản phẩm cửa lưới đa dạng, phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều mức giá khác nhau. Từ các sản phẩm cao cấp cho đến các dòng sản phẩm tầm trung, các sản phẩm giá rẻ cho người muốn tiết kiệm chi phí đều được bảo đảm chất lượng cao nhất.
Tất cả các sản phẩm do Bảo Ngọc cung cấp luôn đạt chuẩn công nghệ mới nhất, cùng với đó là thiết kế tiện dụng, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và là địa chỉ phân phối chính thức, không qua trung gian, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách mức giá hợp lý nhất.





Nên chọn cửa lưới chống muỗi với giá thành phù hợp
Đó là lý do Bảo Ngọc luôn là điểm đến của hàng nghìn khách khi có nhu cầu chọn mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua hotline 0903 478 983 hoặc website: https://congtybaongoc .com để nhận được sự tư vấn chu đáo nhất.
Các sản phẩm tại Bảo Ngọc đều là hàng chính hãng, có nhãn mác và chế độ bảo hành lâu dài. Rất hân hạnh mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.
Bạn đang đau đầu vì không có đủ không gian để phơi đồ? Hãy lựa chọn giàn phơi thông minh — thiết bị tân tiến vừa không chiếm nhiều diện tích vừa tạo thẩm mỹ cho ban công nhà bạn.
Nhưng trên thị trường có khá nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau khiến bạn vô cùng bối rối, không biết phải lựa chọn loại nào chất lượng mà giá cả lại phù hợp? Nếu đang trong tình trạng như vậy thì bài viết sau chắc chắn dành cho bạn!





Giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn
Cách chọn giàn phơi thông minh chất lượng với giá tốt
1/ Chi tiết kỹ thuật của bộ giàn phơi
Để có một bộ giàn phơi tốt thì các chi tiết kỹ thuật nên được chú ý kỹ càng ở 3 chi tiết:
Bộ tời: Là bộ phận quan trọng nhất của giàn phơi, dùng để kéo lên xuống hoặc đẩy ra vào, là bộ phận hay được sử dụng nhất. Bộ tời thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng nên lưu ý khi chọn mua nên chọn những bộ tời được đúc bằng nhôm nguyên khối sẽ cho sức tải lớn hơn so với hộp quay chỉ được đập vỏ nhôm bên ngoài.
Thanh phơi: Là chi tiết quan trọng không kém, nếu chọn loại thanh phơi không tốt sẽ dễ bị cong, lệch. Các bạn nên chọn thanh phơi được làm bằng hợp kim nhôm sẽ bền và chịu lực tốt hơn, ngoài ra còn có thiết kế đẹp hơn.
Dây cáp: Nên chọn loại có dây cáp làm bằng inox nguyên chất, có độ dày từ 1.5–3 mm, sẽ chọn bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.
2/ Chọn loại giàn phơi
Có 3 loại giàn phơi thông dụng là giàn phơi gắn tường, giàn phơi gắn trần và giàn phơi điều khiển từ xa. Mỗi loại đều có ưu điểm, tính năng và giá thành khác nhau. Mỗi gia đình nên dựa vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế và không gian phơi đồ để có quyết định phù hợp nhất.
Giàn phơi gắn tường: Còn được gọi là giàn phơi kéo ngang, đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Ưu điểm chính là tiết kiệm diện tích, chịu được tải trọng lớn, có thể treo được nhiều quần áo cùng lúc. Thường được làm bằng inox hoặc hợp kim nhôm với khả năng kéo ra và xếp lại gọn gàng trên tường khi không có nhu cầu sử dụng. Loại này phù hợp với các ngôi nhà hoặc căn hộ chung cư có diện tích phơi đồ khiêm tốn hoặc cần phơi số lượng đồ lớn.





Giàn phơi gắn tường
Giàn phơi gắn trần: Được làm bằng inox hoặc hợp kim nhôm cường lực được gắn lên trần nhà giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Sử dụng hệ thống tay quay giúp giàn phơi được nâng lên, hạ xuống một cách nhẹ nhàng. Ngoài ưu điểm tiết kiệm diện tích, loại này còn có một điểm cộng là giúp quần áo mau khô do được phơi từ trên cao và có thể phơi được số lượng lớn quần áo nhưng cần dùng đến móc treo. Đây là loại phù hợp với các biệt thự, nhà phố hoặc căn hộ chung cư có diện tích khu vực phơi đồ từ 2m trở lên.





Giàn phơi gắn trần
Giàn phơi điều khiển từ xa: Hay còn được gọi là giàn phơi thông minh tự động, là loại có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với khả năng cho phép người dùng điều khiển từ xa ở khoảng cách 30m. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm đèn tia cực tím kháng khuẩn, hệ thống chiếu sáng, quạt sấy khô quần áo. Loại này có giá thành cao và cần có không gian phơi đồ rộng rãi, thích hợp với căn hộ chung cư cao cấp, hộ gia đình có phòng phơi đồ khép kín hoặc biệt thự có khu vực ban công diện tích lớn.
Hẳn là bạn cũng đã có được một số kiến thức để chọn cho mình loại giàn phơi chất lượng, phù hợp với gia đình mình. Tuy nhiên bạn cũng nên mua sản phẩm tại các nơi phân phối uy tín chính hãng để có những sản phẩm tốt nhất. Công ty Bảo Ngọc — nơi chuyên cung cấp giàn phơi thông minh giá rẻ, chất lượng, đa dạng về kích thước và mẫu mã với chính sách bảo hành dài hạn sẽ là một gợi ý. Để được tư vấn và lắp đặt hãy nhanh chóng liên hệ 0903 478 983.

No comments:

Post a Comment