Trang chủ

Thursday, May 31, 2018

Các loại cửa lưới chống muỗi


Với bản lĩnh ngăn chặn đầy đủ sự xâm nhập của muỗi mà không cần sử dụng các hóa chất độc hại, việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là sự lựa chọn của phần nhiều các gia đình thời điểm này . Để giúp các gia đình chọn được loại cửa lưới chống muỗi tốt nhất, bài viết sau đây sẽ chia sẻ về 7 loại cửa lưới chống muỗi tốt nhất cho không gian nhà phố, chung cư, biệt thự…


  • Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
  • Cửa lưới chống muỗi inox
  • Cửa lưới chống muỗi cố định
  • Cửa lưới chống muỗi từ tính
  • Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
  • Cửa lưới chống muỗi xếp có ray
  • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa
Về chi tiết, sợi lưới của cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa được làm từ sợi thủy tinh phủ PVC mềm dẻo dễ cuốn; khung nhôm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp sơn tĩnh điện; và hệ thống phụ kiện được làm từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE.

Được đánh giá là loại cửa lưới chống muỗi tốt nhất, cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa có đầy đủ các lợi thế của dòng mặt hàng cửa lưới này.

Cụ thể, đó là:

1- Kích thước nhiều chủng loại , có thể phát hành linh hoạt theo đòi hỏi thực tế của vị trí lắp đặt

2- Việc lắp đặt không ảnh hưởng tới khung cửa có sẵn

3- Tính thẩm mỹ cao, tầm nhìn thoáng

4- Cách bảo dưỡng, vệ sinh dễ dàng

Dường như , cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa còn có những đặc điểm nổi trội như:

  • Lưới có thể tự động cuốn vào hộp lưới
  • tốc độ cuốn được điều chỉnh dễ dàng
  • Có bộ làm sạch lưới riêng, tiện lợi

Cửa lưới chống muỗi inox
Dựa theo thiết kế, cửa lưới chống muỗi inox được chia làm 2 loại đơn lẻ là cánh mở quay, và cánh mở trượt.

Thứ nhất là loại cửa lưới chống muỗi inox cánh mở quay. Loại cửa lưới này được các gia đình tại các khu biệt thự, chung cư… chọn lắp đặt phổ biến.

Về thông tin cụ thể, khung nhôm của cửa lưới chống muỗi inox cánh mở quay được làm từ hợp kim nhôm định hình theo tiêu chuẩn; còn sợi lưới được làm từ inox 304.

Loại cửa lưới chống muỗi inox này có chức năng giảm bụi, ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi và nhiều loại côn trùng khác. Bởi vì mắt lưới của cửa lưới chống muỗi inox cánh mở quay khá thưa, sợi lưới mỏng nên việc lắp đặt không cản tầm nhìn, không ảnh hưởng đến kiến trúc không gian.

Thứ hai là loại cửa lưới chống muỗi inox cánh mở trượt. Khung nhôm của loại cửa lưới chống muỗi inox này có nhiều màu sắc: vân gỗ, vân gỗ sậm, trắng… Còn lại, các đặc điểm các thông tin cụ thể đều tương tự như cửa lưới chống muỗi inox cánh mở quay.

tuy nhiên sự đặc biệt về cách mở cánh cửa giúp loại cửa lưới chống muỗi này không gây ảnh hưởng tới không gian, và diện tích sử dụng căn phòng phía trong và ngoài khi đóng mở. Bên cạnh đó , việc chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi inox cánh mở trượt còn giúp hạn chế tối đa việc gió đập cửa.

Cửa lưới chống muỗi cố định
Loại cửa lưới chống muỗi này thường được chọn lắp đặt trong nhà tại các địa điểm cửa ít mở, hoặc không mở như cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng…

Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi không chỉ chặn đứng sự xâm nhập của ruồi, muỗi, gián và nhiều loại côn trùng có cánh khác mà còn chặn lại cả các loại động vật gặm nhấm như chuột…

Về thông tin cụ thể , sợi lưới của cửa lưới chống muỗi cố định được làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ có bản lĩnh “tàng hình” ở khoảng cách 2m; khung lưới được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, màu sắc nhiều chủng loại, được thiết kế chuyên dụng có độ khít tuyệt đối để vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.

Với các lỗ thoáng khi chen chúc trên mặt lưới việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi không làm không gian sống trở nên bí bách, tù túng mà vẫn luôn tự tin tuyệt đối độ thoáng, và khả năng tận dụng ánh sáng và gió trời một cách tốt nhất.

Cửa lưới chống muỗi từ tính
Cửa lưới chống muỗi từ tính là loại cửa lưới có khung nhựa căng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa và được dán vào khung cửa, ô thoáng… qua 2 dải nam châm vĩnh cửu có từ tính cao. Trong đó, 1 dải nam chân gắn vào khung; 1 dải nam châm gắn vào khung cửa sổ hoặc hoa sắt, tường…

Vì được làm từ nhựa chuyên dụng, nên khung lưới của cửa lưới chống muỗi từ tính có thể không khó uốn cong. Cụ thể cách sử dụng như sau:

  • Kéo góc lưới khi mở.
  • Thả tay khi đóng. Nhờ lực hút của nam châm khung lưới sẽ tự dính lại.
Với khả năng bám dính của khung lưới nam châm tương đương với sức mạnh của mức gió giật cấp 8, các gia đình có thể toàn vẹn yên tâm khi sử dụng loại cửa lưới chống muỗi này.

lợi thế của cửa lưới chống muỗi từ tính:

  1. Model được lắp đặt ngoài khung cửa nên có tính thẩm mỹ cao
  2. áp dụng được cho cả những cửa có kích thước nhỏ
  3. Có thể tự lắp đặt
  4. Khi chạm mặt sự cố dễ sửa chữa
Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
vị trí lắp đặt thích hợp của loại cửa lưới chống muỗi này là cửa đi. Vì không có ray ở dưới nên các gia đình có thể chọn lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.

Về thông tin cụ thể, khung lưới và sợi lưới của cửa lưới chống muỗi xếp không ray cũng được làm từ các loại chất liệu không gỉ, siêu bền, chịu được ảnh hưởng của thời tiết trong thời gian dài.

Cửa lưới chống muỗi xếp có ray
Nhờ công dụng có thể xếp thành các nếp gọn nhẹ như quạt giấy, cửa lưới chống muỗi có ray đáng chú ý là thích hợp với các cửa đi cỡ lớn, hoặc quá khổ.

Về cấu tạo, sợi lưới của loại cửa lưới chống muỗi này được làm từ sợi thủy tinh phủ nhựa PP; khung được làm từ hợp kim nhôm nguyên khôi phun sơn tĩnh điện; các phụ kiện được tạo ra từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE.

Bởi có ray nên phần khung lưới của cửa lưới chống muỗi có ray được thiết kế có phần tinh vi hơn các loại cửa lưới chống muỗi khác. Cụ thể, khung và các thanh ray trên – dưới dẫn hướng lưới khi kéo ngang, tay kéo lưới và nam châm.

Cửa lưới chống muỗi có ray gồm 2 màu chính là ghi và đen. Trong đó, khung nhôm có màu sắc nhiều chủng loại hơn gồm: trắng sữa, sơn vân gô, nâu vàng…

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
gần giống như các loại cửa lưới chống muỗi khác, cửa lưới chống muỗi tự cuốn cũng có hoàn toàn các lợi thế của dòng mặt hàng cửa lưới. Trong đó, Bởi vì không sử dụng hóa chất diệt muỗi nên việc lắp đặt loại cửa lưới này vừa đủ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Vị trí lắp đặt phù hợp của cửa lưới chống muỗi tự cuốn là cửa sổ, cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung có sẵn.



lắp đặt cửa lưới chống muỗi https://congtybaongoc.com/dich-vu-lap-dat-cua-luoi-chong-muoi-o-an-giang.html

xem thêm tại https://congtybaongoc.com/

No comments:

Post a Comment